Scroll to read more

Có nhiều lý do để chúng ta đưa ra một quyết định thuê một Agency, có thể là do chúng ta đang thiếu nguồn lực hoặc nhân lực cần thiết, hoặc chỉ đơn giản là bạn đang cần một sự giúp đỡ từ bên ngoài để thúc đẩy doanh số bán hàng và truyền thông tổng thể, đồng hành đúng Agency là hết sức quan trọng để thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp. 

Nhưng khi đưa ra quyết định đôi khi rất là khó khăn thậm chí còn dẫn đến nản chí,  đặc biệt nếu bạn là chủ doanh nghiệp người có tầm quyết định quan trọng đến sự sống còn của doanh nghiệp. Thì làm thế nào để bạn có thể thuê đúng Agency mà phải phù hợp với triết lý kinh doanh và văn hoá của công ty? 

Các thành viên đến từ Forbes Agency Council chia sẻ một vài kinh nghiệm để lựa chọn đúng Agency phù hợp với doanh nghiệp.

Dưới đây là năm thành viên của Forbes Agency Council sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ lầm lỡ khi lựa chọn một Agency để làm việc chung.

Khuyến Khích Thay Đổi

Gặp gỡ với Agency mà bạn sẽ làm việc là hết sức quan trọng. Agency sẵn lòng tham gia sâu vào hoạt động kinh doanh của bạn, cũng như có khả năng đưa ra những thay đổi về tư duy kinh doanh cũ của bạn như khách hàng và sản phẩm, đây sẽ là chìa khoá để thành công. Nếu bạn đang tìm kiếm một Agency mà có thể đem bạn đến một tầm cao mới, thì Agency đó phải khuyến khích sự thay đổi, cũng như phải đồng hành, hỗ trợ bạn trên con đường thay đổi. – Oksana Matviichuk, GroupM/Mindshare

Thành Công Khi Quảng Bá Chính Họ

Nếu bạn là một người kinh doanh đang tìm kiếm một Marketing Agency, hãy nhìn vào cách họ đang làm Marketing về chính họ. Một SEO Agency sẽ là sát thủ trong vòng xếp hạng của Google. Nếu là một SEO Agency mà không có thứ hạng nào cả thì đây là dấu hiệu xấu. Một Facebook ad Agency sẽ biết cách retargeting lại bạn sau một vài chiến dịch mới. Nếu một Agency không biết cách đánh bóng ngôi nhà của chính họ thì đó là điều đáng báo động. – Marc Hardgrove, The HOTH.

Forbes Agency Council là cộng đồng dành cho những chuyên gia thành công trên nhiều lĩnh vực như PR, Media Strategy, Creative và Advertising Agency. Tôi có đủ điều kiện không?

Đưa Ra Những Chỉ Số Đo Chính Xác

Những Agency hiện đại là sự kết hợp giữa khoa học và khả năng sáng tạo. Là những tổ chức có mức thể hiện hiệu suất cao và không thể nào thiếu vắng những công cụ đo, những chỉ số báo cáo đó là sự thể hiện về phần trách nhiệm của họ. Có khả năng ứng phó Marketing nhanh chóng và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp. – Thomas Noyes, Commerce Signals, Inc.

Có Khả Năng Thích Ứng

Có khả năng ứng biến với sự thay đổi của thị trường, trong những tình huống khó khăn thì phải có khả năng đưa ra quyết định. Thỉnh thoảng, có một vài Agency gặp một vài tình huống khó khăn nhưng họ lại cảm thấy không cần phải thay đổi ngay lập tức. – Eyal Danon, Ignite Advisory Group.

Phải Làm Việc Ưng Ý Với Nhau

Tôi nghĩ vì sự sống còn của doanh nghiệp, cần phải suy xét thật kỹ khi lựa chọn một Agency. Agency phù hợp rất quan trọng. Thử hỏi câu hỏi này: chúng ta sẽ làm việc như thế nào sau khi kết hợp với team Agency? Background, sứ mạng và những con người của Agency như thế nào? Họ có thể đáp ứng được những KPI mà bạn mong muốn không? Họ có báo cáo những chỉ số về cho bạn không? – Danielle Wiley, Sway Group LLC.