Scroll to read more

Với Yoast, chúng tôi tin rằng SEO sẽ dành cho mọi người. Chúng tôi tin vào việc tạo ra những cơ hội công bằng cho bất kỳ ai trong kết quả tìm kiếm. Chúng tôi sẽ giữ vững sứ mạng của mình trong mọi dự án mà chúng tôi hướng đến.

YOAST SEO

Lịch Sử Của Yoast

Để hiểu rõ tại sao Yoast lại được thúc đẩy mạnh mẽ với sứ mạng này, chúng ta cùng quay lại thời gian. Joost de Valk bắt đầu xây dựng SEO plugin vào năm 2006 bởi vì anh ấy tin chắc rằng mọi người sẽ nhận được ích lợi từ kiến thức SEO vì thế anh ấy đã xây dựng công việc này dành cho phần lớn các Agency. Là một fan chân chính của WordPress, anh ấy có thể sử dụng những kỹ năng công nghệ SEO để xây dựng một SEO plugin hữu ích cho WordPress.

Năm 2010, sau một khoảng thời gian là nhà tư vấn SEO cho công ty lớn như eBay và KLM. Anh ấy có một quyết định táo bạo là sẽ nghỉ công việc tư vấn SEO hiện tại để thành lập công ty riêng của chính mình. Công việc chính của Joost tại Yoast tại thời điểm đó là nhà tư vấn và thẩm định website, nhưng cũng chỉ là những plugin WordPress nhỏ tập trung làm sao có thể phát triển được SEO website. Vào tháng 10 năm 2010, anh ấy đã tạo một plugin bao gồm tất cả những plugin nhỏ trước đó: the WordPress SEO plugin (sau đó đổi tên là Yoast SEO).

Xây Dựng Trên Nền Tảng Sứ Mạng Của WordPress

Sứ mạng của WordPress là dân chủ hoá việc xuất bản bằng phần mềm mã nguồn mở GPL (General Public License – Giấy Phép Công Khai). Phần mềm Yoast là phần mở rộng của WordPress, chính vì vậy mà sứ mạng của Yoast cũng được xây dựng trên sứ mạng của WordPress. Và Yoast tin rằng sứ mạng của WordPress sẽ không thể nào đạt được nếu không có Yoast SEO. Dân chủ hoá xuất bản là không thể khả thi khi chỉ có một số ít người mới có thể xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. Những công ty lớn với ngân sách quảng cáo khủng sẽ chi phối toàn bộ kết quả tìm kiếm. Plugin Yoast SEO cùng với kiến thức SEO của Yoast sẽ có thể giúp ích cho những doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với những thương hiệu lớn.

Cơ Hội Công Bằng Trong Kết Quả Tìm Kiếm

Yoast tin vào lợi ích website khi mọi người có cơ hội công bằng trong kết quả tìm kiếm. Họ yêu thích ý tưởng mới và những ý tưởng đột phá sáng tạo này có thể lan rộng ra toàn thế giới. Những ý tưởng vĩ đại không xuất phát từ một tổ chức lớn nào, chúng có thể khởi nguồn từ bất kỳ đâu ở trên thế giới! Đó là lý do tại sao Yoast tin rằng bất kỳ ý tưởng nào cũng nên có cơ hội như nhau trong kết quả tìm kiếm, không quan trọng nó xuất phát từ đâu.

WordPress và Yoast SEO có thể đáp ứng được mọi kỹ thuật về SEO, nhưng để cạnh tranh sòng phẳng với những anh chàng to con ngoài kia, thì mỗi chủ website phải đối diện với thách thức về content SEO. Với những bài blog của Yoast, Yoast sẽ cố gắng giúp đỡ người theo dõi của mình viết được những bài viết SEO chuẩn chỉnh nhất để xây dựng một cấu trúc website thân thiện với SEO. Yoast tin chắc rằng việc sử dụng Yoast SEO plugin và đọc blog của Yoast sẽ giúp đỡ mọi người có cơ hội công bằng hơn trong kết quả tìm kiếm. Đó là lý do tại sao lại có “SEO dành cho mọi người.”

Yoast Cung Cấp Những Khóa Học Online Miễn Phí

Để theo đuổi sứ mạng của mình là phổ cập SEO dành cho mọi người thì Yoast có 3 khoá học online hoàn toàn miễn phí:

-SEO cho người mới bắt đầu

-Wordpress cho người mới bắt đầu

-Yoast SEO trên WordPress

Hãy bắt đầu cải thiện kết quả tìm kiếm website của mình.

Duy Trì Sứ Mạng Bền Vững

Đeo đuổi đam mê của mình không có nghĩa là Yoast không kinh doanh. Lợi nhuận sẽ giúp Yoast thực thi được đam mê của mình. Yoast luôn cố gắng phát triển plugin của mình và viết bài nhiều hơn về SEO. Doanh thu sẽ giúp Yoast trụ vững lâu hơn trong thời gian dài. Họ có thể phải đối diện với những thách thức lớn hơn, nhưng tất cả công việc vẫn xoay quanh WordPress.

Phiên bản premium của Yoast SEO có nhiều tính năng vượt trội hơn, sẽ dễ dàng trong việc chuẩn chỉnh SEO hơn. Tuy nhiên, những tính năng cần thiết mà chúng ta cần để đạt được công bằng trong kết quả tìm kiếm thì đã có trong phiên bản plugin miễn phí. Khóa học online của Yoast đầy đủ và nhanh chóng để có cái nhìn đa chiều về SEO. Thêm nữa, những thông tin thực tiễn về SEO mà chúng ta cần cũng sẽ được tìm thấy trong những bài blog của Yoast. 

Điều này thật ý nghĩa cho chúng tôi khi mọi người đều có thể nhận được lợi ích từ sản phẩm SEO của chúng tôi. Đây là SEO dành cho tất cả.

Yoast SEO